Điều kiện bảo hành TECHGLOBAL :
- Thiết bị định vị phải mang trực tiếp đến TECHGLOBAL cùng với phiếu bảo hành & phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa.
- Đối với thiết bị định vị trong chế độ bảo hành: (phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên)
- TECHGLOBAL sẽ thay thế miễn phí 100% các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất bằng thiết bị mới cùng loại, cùng hãng.
Trong những trường hợp sau, TECHGLOBAL sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành :
- Vỏ thân thiết bị định vị bị va đập , có vết mốc, ăn mòn, nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng .
- Thiết bị định vị để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa (đói với thiết bị lắp đặt trong nhà).
- Thiết bị định vị có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ thiết bị định vị. Thiết bị định vị bị cán dẫn đến cong mainboard.
- Thiết bị định vị bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng. (đói với thiết bị lắp trong nhà).
- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong thiết bị định vị, hoặc tự ý nạp phần mềm( ko phải do TECHGLOBAL ). Thiết bị định vị trong tình trạng security Code.
- Phiếu bảo hành bị mất. Sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của TECHGLOBAL.
- Trường hợp thiết bị định vị bị lỗi nặng khách hàng vui lòng đợi kiểm tra sửa chữa từ 5 -> 20 ngày.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau: